[SnK] EruRi Roleplay 3: Drink First, Fight Later

e0344122_521b6ea948514

.credit: Chomi0211 @ Egloos.

________________________

Irvin SmithKR.

Rivaille SmithRin.

Chuyên viên tư vấnKay.

Quần chúng KR + Rin.

_________________________

——– Marriage Counseling Office———

Chuyên viên tư vấn: *chỉnh lại trang phục cho ngay ngắn* *hít thở sâu*
Chuyên viên tư vấn: Nào, chúng ta tiếp tục nhé *cười thân thiện*
Chuyên viên tư vấn: Ở nhà anh chị có nuôi con vật cưng nào không?
Irvin: một con mèo đen *nhìn Rivaille cười cười*
Rivaille: gấu
Chuyên viên tư vấn: *giật mình* [hả… ?] Mèo thì được rồi nhưng… gấu? Thật vậy sao? Tôi được biết nuôi gấu là bất hợp pháp thì phải *lau mồ hôi*
Rivaille: *nghĩ tới ‘tiền sử đen tối’ của Irvin, nghĩ thấy ‘bất hợp pháp’ cũng không có gì sai, gật đầu* phải, nhưng sau đó đã được hợp pháp hóa, không vấn đề gì
Chuyên viên tư vấn: *chỉnh chỉnh lại gọng kính* Vì sao lại là gấu và mèo? Có lí do đặc biệt nào không?
Irvin: mèo rất khả ái
Rivaille: bất đắc dĩ phải cho vào nhà
Irvin: *cười cười*
Irvin: bình thường luôn có thái độ né tránh, hung dữ
Irvin: khi không chú ý tới lại đến gần cọ cọ
Irvin: thật sự rất dễ thương *chống cằm*
Rivaille:
Chuyên viên tư vấn: *cười cười* [người này cuồng mèo như cuồng vợ thế nhỉ] *định ghi chú vào nhưng lưỡng lự lại thôi*
Chuyên viên tư vấn: Ừm, khi vật dụng trong nhà bị hư hỏng gì đó như bóng đèn hoặc vòi nước, thường ai sẽ là người sửa nó?
Irvin: tùy khi đó là ai phát hiện ra
Rivaille: *gật* và thời gian
Rivaille: nếu quá bận sẽ gọi thợ
Chuyên viên tư vấn: *gật gù*
Chuyên viên tư vấn: Quan hệ của anh chị với gia đình hai bên thế nào? Có thường đến thăm họ?
Rivaille: bình thường, không
Irvin: Rivaille có vẻ không tình nguyện khi tôi nhắc đến gia đình
Irvin: cũng không thích đến thăm gia đình tôi, vì họ sẽ làm thế này *vươn tay qua sờ sờ nhéo nhéo má*
Rivaille: *hất tay ra, lườm một cái* [ai bảo anh minh họa]
Chuyên viên tư vấn: *đứng hình trong vài giây vì không nghĩ người có gương mặt đứng đắn nghiêm túc kia lại giơ tay bẹo má vợ mình một cách hồn nhiên như thế*
Chuyên viên tư vấn: *tằng hắng mấy tiếng* Ừm ừm
Chuyên viên tư vấn: *đổi hướng nhìn một chút*
Chuyên viên tư vấn: Chị có biết anh nhà thường thích đọc những loại sách nào?
Rivaille: rất nhiều loại
Rivaille: *nghĩ một chút rồi nói* chỉ có sách đồi trụy là chưa tìm thấy
Irvin: em có lục kệ của tôi tìm sách đồi trụy sao?
Rivaille: *nhìn* tôi không dư thời gian đến vậy
Rivaille: lúc dọn dẹp dĩ nhiên phải kê ra hết, sau đó thường nghe đám Gin bàn mới để ý anh không có
Chuyên viên tư vấn: *nhìn hai vợ chồng có chút ngưỡng mộ, cưới nhau đã lâu nhưng tình cảm vẫn nồng thắm*
Chuyên viên tư vấn: Vậy anh Smith, anh có biết ngoài sở thích… erm.. lau dọn, thì vợ anh còn sở thích nào khác không?
Irvin: không tính rượu?
Chuyên viên tư vấn: ồ ý tôi là không tính những sở thích đã ghi trong hồ sơ
Irvin: *sờ cằm*
Irvin: quyến rũ người
Rivaille: khi nào?
Irvin: nhiều lần
Irvin: tự giác hoặc không tự giác
Chuyên viên tư vấn: [sở thích quyến rũ người…]
Chuyên viên tư vấn: Erm, quyến rũ người cũng có thể coi là sở thích… ?
Chuyên viên tư vấn: Nếu vậy thì sao anh chị có thể sống hạnh phúc với nhau tận 10 năm thế… ?
Irvin: vì Rivaille thường không tự giác quyến rũ người khác
Irvin: với tôi thì rất tự giác
Irvin: tôi cũng là nạn nhân thôi *cười cười*
Rivaille:
Rivaille: không có chuyện đó, anh ta chỉ có vấn đề với việc này *hơi nhăn mặt*
Chuyên viên tư vấn: *lần thứ 3 tháo gọng kính xuống lau mồ hôi* Tôi hiểu…
Chuyên viên tư vấn: Vậy từ trước giờ, anh chị đã có lần nào tranh cãi thật sự nghiêm trọng?
Irvin: có một lần
Irvin: cũng không tính là ‘tranh cãi’ vì lời qua tiếng lại không nhiều
Rivaille: *gật*

===Flashback: buổi tối cùng ngày diễn ra vụ nổ ở khách sạn – nhà hàng Le Meurice===
=tại một quán bar nào đó trong thành phố=

Rivaille: *đưa ly rượu lên một hơi uống cạn*
Rivaille: *cầm ly rỗng trong tay, mắt nhìn vô định*
.
<Đây là một quán bar cao cấp với quầy bar quây thành vòng tròn quanh một cột trụ lớn, trang trí với thác treo và màn thủy tinh châu khéo léo tạo thành hình giai điệu du dương. Dây trường xuân bò trên mặt kính sau lưng tủ rượu. Không khí sang trọng lịch lãm, không có sự bù khú ồn ào hỗn tạp của những quán bar thông thường. Tiếng nhạc du dương trầm bổng dẫn dắt một điệu valse tan vào hậu cảnh.>
.
Bartender: xin lỗi, thưa ngài *đứng trước mặt Rivaille sau quầy bar cúi chào*
Bartender: có một vị khách muốn tặng ngài một ly rượu
Rivaille: … ai?
Bartender: tôi cũng không biết, thưa ngài
Rivaille: *chưa uống vội vì nghi ngờ không biết có độc không, chỉ nhấc ly lên*
Rivaille: *nghe mùi rượu liền ngờ ngợ* cái này…
Bartender: đây là Beaujolais Nouveau ’60
Bartender: xin thưởng thức
Bartender: *cúi đầu, đi đến người khách khác phục vụ*
Rivaille: *chỉ có một người biết sở thích này…*
Rivaille: *cảm giác có người đứng ở sau lưng, còn không nhìn lên* Irvin
Rivaille: *trong giọng thoáng qua một chút run*
.
Irvin: *nghiêng đầu* còn thiếu một chiếc nhẫn thả trong ly, nhưng thế này cũng gần giống lúc đó
Rivaille: *tay siết lấy thành ly* đến mức đó mà anh vẫn không chết
Rivaille: [tôi đã phải khổ sở đến vậy mà anh vẫn chưa chết]
Rivaille: *các khớp ngón đã trắng bệch*
Irvin: *vẫn đứng nguyên vị trí sau lưng, không di chuyển đến bên cạnh Rivaille*
Irvin: em rất thất vọng sao?
Rivaille: … phải
Rivaille: anh đúng là khắc tinh của tôi
Irvin: *cười cười*
Irvin: đừng lo
Irvin: sau đám cưới bạch kim của chúng ta (kỷ niệm 70 năm ngày cưới), tôi sẽ chết thôi
Irvin: từ giờ đến lúc đó hãy chịu đựng một chút
Rivaille: đến lúc này anh còn đùa được
Rivaille: *trong chớp mắt đã quay người lại muốn ra đòn với đối phương*
Irvin: *nắm vai Rivaille giữ chặt, khóa cổ tay, mặt bình thản*
Irvin: đừng gây náo loạn ở đây
Irvin: em đã phá sập một nơi kỷ niệm của chúng ta rồi, đừng quậy thêm nơi này nữa
Rivaille: *nhìn Irvin* rốt cuộc thì anh muốn gì?
Rivaille: nếu thoát chết, đây là cơ hội của anh, còn bám theo tôi làm gì nữa
Irvin: *ngồi xuống ghế bên quầy bar, gọi Martini*
Irvin: tôi cũng thắc mắc tại sao mình phải sống chết đeo đuổi em như vậy
Irvin: phải trách sở thích của tôi ‘đặc biệt’ quá chăng
Rivaille: không tìm thấy xác, anh sẽ bị liệt vào danh sách bị truy nã ngay lập tức
Rivaille: coi như hôm nay tôi chưa thấy anh *không đụng tới một giọt rượu ‘tặng’*
Rivaille: đi khỏi đây sau khi tôi đi *đứng dậy dợm bước đi*
Rivaille: *nhiệt độ trong phòng không hề lạnh, nhưng vẫn hơi run một chút, cảm thấy giày cao gót hôm nay thật sự rất khó đi*
Irvin: *đứng dậy theo, nương chiều Rivaille đang bước đi dẫn ra sàn khiêu vũ*
Rivaille: *muốn giật tay ra* Irvin, đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi
Irvin: *siết bàn tay Rivaille, nghe được một tiếng rắc* người đang bị thử thách lòng kiên nhẫn là tôi, Rivaille
Rivaille: *chỉ hơi nhíu mày, vẫn cố chấp muốn thoát khỏi Irvin*
Irvin: một điệu nhảy để kéo dài thời gian và cài máy định vị không phải một điệu nhảy tôi muốn
Irvin: vì vậy em nên ‘xin lỗi’ một chút *giọng gần như lúc đang giam Rivaille trong tay trên bàn ăn, có nghịch ngợm, có yêu cầu*
Rivaille: chỉ do tính chất công việc buộc tôi phải như vậy
Rivaille: tôi không việc gì phải nhảy với anh cả
Irvin: *tay đang nắm Rivaille kéo thẳng ra, tay còn lại đặt bên hông siết chặt, biết chắc sẽ gây đau*
Irvin: vậy cứ xem đây là công việc đi
Irvin: em muốn giết tôi đúng không?
Irvin: tại sao lại chạy trốn?
Rivaille: *nhìn sang hướng khác, không trả lời*
Rivaille: *miễn cưỡng nhảy theo Irvin*
.
<Động tác và mức gần gũi giữa hai cơ thể cho cảm giác thân mật rất giả tạo, nhưng Irvin không bình luận về việc đó, chỉ điều khiển nhịp vũ. Một, hai, ba, bốn, nửa vòng xoay, bốn, ba, hai, một, và gạt chân.>
.
Irvin: em luôn chắc chắn mình không ở đó khi ‘giết’ tôi
Irvin: sợ?
Rivaille: *lầm bầm* đừng có hoang tưởng
Irvin: *nhún vai, tay trên thắt lưng Rivaille trượt chậm rãi xuống dưới, dừng trên khoảng da thịt lộ dưới làn xẻ tà*
Rivaille: *giật mình, theo phản xạ muốn tránh khỏi động chạm của Irvin*
Irvin: *sờ soạng một chút, cười cười*
Irvin: ồ, không giắt theo dao hay súng như những cô nàng sát thủ trong phim sao?
Rivaille: [với người không-phải-anh thì tay không cũng đủ rồi] *hất tay Irvin ra*
Irvin: *không để lạc nhịp vũ, lợi dụng lúc Rivaille hất mình ra lùi về sau, bên tay vẫn đang nắm chặt tay người kia kéo giật lại, quăng vào lòng, hai thắt lưng dán chặt vào nhau*
Rivaille: *thắt lưng bị siết đến có chút đau*
Rivaille: *lầm bầm* tên khốn…
Irvin: *nhếch miệng, từ tư thế này nhấc bổng Rivaille lên một chút, lướt xoay một vòng đến gần bìa sàn nhảy
Irvin: *khi thả Rivaille xuống chạm đất thì lấn tới trước một bước, xô người kia vào một cột trụ*
Rivaille: urgh– *nhăn mặt*
Irvin: *nhân lúc Rivaille đang ngẩng đầu lên kêu, cúi xuống hôn phớt qua một chút, chuẩn bị tinh thần chịu cắn*
Rivaille: *trái với bình thường, chỉ mở to mắt nhìn hắn, có một tia đau đớn xẹt ngang qua*
Irvin: *nhíu mày, dứt môi ra, kéo Rivaille trở lại vào sàn nhảy*
Irvin: *động tác dồn dập hơn một chút, một tay vòng qua hông người kia cố định, tay còn lại kéo chân Rivaille vòng qua lưng, chậm rãi rà đi lên da thịt mát lạnh*
Rivaille: *chỉ im lặng tập trung vào điệu nhảy, những nơi Irvin lướt tay qua đều có kỷ niệm ùa tới*
Rivaille: *nhắm mắt lại, chỉ theo tiếng nhạc mà khiêu vũ rất chuyên nghiệp, dưới ánh đèn trông càng đẹp*
Irvin: *thở hắt*
Irvin: *khi điệu nhạc bắt đầu chậm lại dần, kề bên tai Rivaille nói nhỏ* em vẫn đang ở cùng Goldstein?
Rivaille: *không trả lời, nhướng mày, vẻ thắc mắc*
Irvin: bao nhiêu ngày như vậy
Irvin: hai người đã thân thiết tới mức nào?
Rivaille: *hơi mở mắt*
Rivaille: không liên quan đến anh
Irvin: không liên quan?
Irvin: chuyện gì về em cũng liên quan đến tôi
Rivaille: tôi không phải của anh
Rivaille: tôi đi đâu, làm gì, với ai, lúc trước đã không có lý do nói, bây giờ càng không có lý do nói
Irvin: *ngậm vành tai Rivaille cắn nhẹ*
Irvin: làm tôi quay cuồng đến mức này, em cũng giỏi lắm
Rivaille: *rùng mình*
Rivaille: *hít một hơi, đẩy mạnh Irvin ra*
Rivaille: tôi đã nói sẽ coi như lần gặp này chưa hề diễn ra
Rivaille: lần sau sẽ không như vậy đâu, Irvin Smith
Rivaille: *bước vội ra ngoài*
Irvin: *nhìn theo bóng Rivaille, kề bàn tay vừa vuốt ve người kia bên miệng, hôn nhẹ*
Irvin: *trở về quầy bar, thay Rivaille uống ly Beaujolais chưa được đụng tới*

===Một giờ sau, tại nhà Smith===

Rivaille: *đã trang bị vũ khí chờ sẵn*
Rivaille: [nếu hắn có thể bớt cố chấp một lần thì tốt] *thở hắt ra, chờ đợi*
<Đèn xe từ ngoài cửa sổ chiếu vào, chiếc Maserati của Irvin trờ vào cổng.>
.
Rivaille: *đang nghĩ phán đoán của mình có thể sai, thấy đèn xe của Irvin liền trở lại sẵn sàng*
<Đèn trong nhà không được bật lên, nhưng tiếng cửa mở nhẹ từ lối vào garage báo hiệu chủ nhân còn lại của nó đã về nhà.>
.
Rivaille: *trong chớp mắt trở lại với tác phong làm việc thường ngày, mắt vừa xác định mục tiêu liền bắn*
Irvin: *tránh ra sau một bức tường chắn tạo ranh giới giữa phòng khách và phòng ăn, thở dài một chút, lẩm bẩm*
Irvin: một tuần trước chúng ta vẫn còn về nhà mà không phải chơi trốn tìm hay đục lỗ nhau
Irvin: *biết Rivaille sẽ dựa vào đặc điểm thân cao của mình mà ngắm súng lên trên, cúi người xuống chuồi ra, ngắm về hướng đang nã đạn bắn trả*
Rivaille: *đạn sượt qua bắn vỡ một lọ gốm ngay sau lưng, không nao núng xả thêm vài viên đạn*
Rivaille: [không trúng…] *lần này hướng súng thấp xuống để xả đạn*
Irvin: *nắm tấm khăn trải bàn trong phòng khách giật ra, mượn cả tấm kính ốp mặt*
Irvin: *chờ thời cơ xông ra vung tấm khăn về phía đang nhả đạn, xô tấm kính cùng lúc, chủ đích mượn tay Rivaille làm vỡ kính đánh lạc hướng chú ý*
Rivaille: *lật người qua bên để tránh mảng kính*
Rivaille: *nhìn thấy bóng người lẩn vào bếp, nạp lại đạn rồi đuổi theo*
Irvin: *dựng bàn ăn tạm chắn, ngồi thụp xuống tránh đạn, tay lần trên một họa tiết hình tròn trên nền gạch hoa cương xoay một vòng*
Irvin: *bỏ khẩu súng ngắn vừa hết đạn qua một bên, lấy dưới ‘hộc tủ’ bí mật vừa mở ra vài món vũ khí mới, lên nòng sẵn sàng*
Rivaille: *đứng sau ngạch cửa vào nhà bếp, chỉ hé ra vừa đủ để bắn*
Rivaille: *nghe tiếng chửi thề lầm bầm bằng tiếng Đức, nhếch môi* cần tôi vào giúp không?
Irvin: không cần thiết *nói vọng ra*
Irvin: *quạt một băng đạn về phía cửa ra vào bếp, cố ý đục đầy lỗ trên tấm màn màu xanh ngọc Rivaille mua một tháng trước*
Rivaille: *một viên đạn sượt qua má* tsk– *nhảy lên bám vào gờ tường, từ trên cao nhắm thẳng vào chỗ Irvin bắn*
Irvin: *lăn ra khỏi nơi đang nấp, ngồi dậy gần một kệ sách nhỏ trong nhà bếp (chứa sách nấu ăn và vài tạp chí kinh tế) rút ra một quyển*
Irvin: *dùng đồ chặn sách có đầu nhọn phóng về bàn tay đang bám gờ tường của Rivaille*
Rivaille: *nhìn thấy nhưng không tránh, để đầu vật nhọn cắm vào tay, kiên trì xả súng*
Irvin: *tránh trái tránh phải, bắn đứt xích treo đèn chùm, lợi dụng lúc mảnh thủy tinh văng tung tóe chạy giật ngược ra khỏi nhà bếp*
Irvin: *lấy theo một bật lửa trong lúc chạy ra*
Rivaille: *trong lúc đèn chùm rơi cũng buộc phải buông mình, lăn vào trong góc tránh*
Rivaille: *lầm bẩm chửi rủa, đập tay vào bậc cuối cầu thang*
Rivaille: <‘bíp’ [xác nhận mã vân tay]> *trang bị vũ khí mới trong ngăn kéo vừa mở ra*
Rivaille: *đuổi theo Irvin*
Irvin: *chạy trên hành lang, mở nắp hộp điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh/sưởi trong nhà bấm một dãy số, [xác nhận mật mã]*
Irvin: *giật hộp ra khỏi chỗ dán trên tường, mang theo chạy lên cầu thang, nhìn ra phía sau xem Rivaille đã đuổi tới đâu*
Rivaille: *vừa thấy Irvin lên được lầu liền dừng lại bắn, đạn sượt qua cánh tay Irvin*
Rivaille: khốn… *tiếp tục đuổi*
Irvin: *đứng nấp sau tấm kính một chiều phân cách dãy phòng và hàng cây kiểng trang trí lầu hai, từ nơi này có thể quan sát được động tĩnh của Rivaille*
Irvin: *xé một mảnh áo cột qua vết đạn bắn tỉa sượt qua tay, kiềm hơi thở*
Rivaille: *vừa rồi rơi xuống sàn, vết đạn bên cạnh sườn hồi Tokyo bị động liền đau nhức trở lại*
Rivaille: *một tay ôm giữ vết thương, một tay vẫn cầm súng cẩn thận dò xét xung quanh*
Irvin: *từ vị trí đang nấp, chọn chế độ đèn hỗ trợ trên khẩu bắn tỉa được Hanji chế tạo, nhoài người ra chiếu vào mắt Rivaille*
Rivaille: *mắt không quen sáng lập tức nheo lại, theo phản xạ lập tức bắn về nguồn sáng*
Irvin: *thả súng, vẫn giữ chế độ chiếu sáng, cúi người chạy về phía Rivaille hòng gạt chân*
Rivaille: *mắt vừa kịp hết lóa đã thấy Irvin trước mặt, giật mình lùi về sau*
Irvin: *nắm cổ áo giật lại, đá vào chân Rivaille, dùng lợi thế trọng lượng đem cả hai người cùng ngã xuống*
Rivaille: *trọng lượng hai người đè lên lưng Rivaille, lúc va chạm sàn đau đến không thở được vài giây* arg…
Rivaille: *tay bấu lấy chỗ bị thương ban nãy của Irvin siết chặt, chân co lại dộng gối vào bụng đối phương*
Irvin: *ngửa đầu hít một hơi lạnh, buộc phải buông Rivaille ra trong vài giây*
Rivaille: *lợi dụng mấy giây hiếm hoi lăn ra khỏi người kia thở dốc, súng vẫn chĩa vào Irvin*
.
Irvin: *ngồi dậy lấy lại nhịp thở, máu từ vết thương chảy xuống cánh tay, nhìn chằm chằm vào họng súng của Rivaille*
Rivaille: Irvin Smith *giọng hơi run* anh nghĩ tôi không dám giết anh?
Irvin: *thở khó nhọc một chút, cười, quệt những vết xước ứa máu trên mặt vì ‘chơi’ với quá nhiều mưa miểng thủy tinh*
Irvin: nếu em thực sự muốn, đã làm được từ lâu rồi
Rivaille: ở Le Meurice, tôi đã ‘giết’ anh một lần
Rivaille: tôi không ngại giết anh lần nữa
Rivaille: *nghiến răng* tôi đã cho anh một cơ hội
Irvin: thật sao
Irvin: em có đủ can đảm nhìn xác tôi trước mặt em không?
Rivaille: //bang// *bóp cò, viên đạn sượt qua cổ Irvin*
Rivaille: *nhìn biểu cảm không mảy may chấn động của Irvin, nghiến răng* tại sao không tránh?
Irvin: *không đưa tay chùi máu trên cổ, thản nhiên hỏi*
Irvin: tại sao không bắn trúng?
Irvin: ở vị trí gần thế này, em chỉ cần nhắm mắt cũng có thể làm được, đúng không?
Rivaille:
Rivaille: chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt *nhắm mắt lại lầm bầm, điều chỉnh nhịp thở*
Rivaille: anh không tưởng tượng được bây giờ tôi hận anh thế nào, một chút cũng không tưởng tượng được
Rivaille: tôi hối hận
Rivaille: vì đã lấy anh, Smith
Irvin:
Irvin: em thực sự nghĩ vậy?
Rivaille: … phải
Irvin: *hít một hơi, cúi đầu xuống, tay vò tóc, vai rung rung như đang cười*
Irvin: *ngẩng mặt lên, vuốt hết tóc ra phía sau, trong mắt không còn vẻ nhẫn nại pha dịu dàng thường ngày, hằn tơ máu, còn có điên cuồng giận dữ*
Rivaille: *vừa nhìn thấy vẻ mặt Irvin liền giật mình, ngay tức khắc nâng súng chuẩn bị bắn*
Irvin: *động tác dứt khoác, phóng về phía Rivaille, nghiêng một góc mười lăm độ tránh họng súng đang chĩa về phía mình*
Irvin: *nhắm cạnh sườn Rivaille đấm mạnh*
Rivaille: Ha– *khuỵu xuống, khẩu súng trên tay rơi đánh ‘cạch’ xuống mặt sàn*
Irvin: *đá văng khẩu súng ra xa, quỵ xuống giam Rivaille dưới người mình, khóa hai tay, đầu gối đè lên chân Rivaille*
Rivaille: khốn, Irvin buôn– *tứ chi bị khóa chặt không thể giãy giụa*
Irvin: *áp mặt xuống gần Rivaille, gằn giọng* em dám hối hận?
Rivaille: phải
Rivaille: *nhìn thẳng Irvin, không chịu thua nói* tôi hối hận, phải, rất hối hận
Rivaille: muốn giết thì giết, tôi không rút lại lời đó đâu
Irvin: lời nói ra, dĩ nhiên không thể rút lại
Irvin: nhưng tôi sẽ làm em hối hận đã nói một lời đó

===End Flashback===

Rivaille: *nhớ lại vẫn còn một chút ớn lạnh*
Irvin: dù sao cũng là chuyện cũ
Irvin: hiện giờ chúng tôi chỉ trao đổi ý kiến, thi thoảng tranh luận một chút
Irvin: không thật sự nghiêm trọng

=========

● Drink First, Mourn Later / End ●

Leave a comment