[SnK] Roleplay 3: Answer First, Making Babies Later

  16814_lnnJV

________________________

Irvin SmithKR.

Rivaille SmithRin.

Quần chúng KR + Rin.

_________________________

Phần trước:
Kết thúc Flashback.

.

—————– Trở lại hiện tại: Phòng tư vấn —————-

Chuyên viên tư vấn: *vuốt vuốt lại tóc tai và trang phục*
Chuyên viên tư vấn: *rà đến cuối bảng câu hỏi*
Chuyên viên tư vấn: *nhìn lên*
Chuyên viên tư vấn: Anh Smith, nếu như buộc phải lựa chọn giữa hôn nhân và sự nghiệp, anh sẽ quyết định thế nào?
Irvin: *không do dự* hôn nhân
Chuyên viên tư vấn: *gật gù* Quả là một người đàn ông của gia đình
Chuyên viên tư vấn: À, có điều gì mà anh chị muốn thực hiện cùng nhau nhưng chưa có dịp không?
Irvin: *suy nghĩ* đi gặp ‘bố vợ’
Chuyên viên tư vấn: Hửm? *mắt mở lớn*
Chuyên viên tư vấn: Suốt 10 năm qua cả hai chưa từng cùng nhau đến thăm bố của chị nhà?
Rivaille: … đã gặp
Rivaille: nhưng có một số chuyện vẫn chưa ‘giải quyết’ xong
Chuyên viên tư vấn: *nhướng mày khó hiểu*
Chuyên viên tư vấn: Vậy còn quan hệ với gia đình bên chồng thì sao, hai người có thường ghé thăm họ không?
Irvin: cũng không
Rivaille: *gật* sau lần gặp đầu tiên, tự hắn chủ động hạn chế gặp
Chuyên viên tư vấn: Hẳn là vì bố mẹ chồng thường nhắc đến chuyện có cháu nhỉ? *cười cười*
Rivaille: *lắc đầu*
Rivaille: … thực ra Len–‘bố tôi’ *giọng hơi cao hơn một chút với từ này* mới là người cuồng cháu
Rivaille: lúc ở nhà Smith mặt hắn lại giống cái bánh bò hơn
Irvin: … *tằng hắng*
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hồi* *cúi xuống ghi chép* [family-complex]
Chuyên viên tư vấn: Ừm, được rồi *cười*
Chuyên viên tư vấn: Anh chị nghĩ màu sắc gì sẽ hợp với đối phương?
Irvin: đỏ
Chuyên viên tư vấn: *gật* Vì sao lại là màu đó?
Irvin: đỏ là màu váy của Rivaille trong lần gặp đầu tiên
Irvin: nên tôi có ấn tượng rất đậm
Rivaille:
Rivaille: xanh biển
Rivaille: *trả lời đơn giản* màu mắt anh ta
Chuyên viên tư vấn: Tôi cảm thấy có đôi chút ghen tị thật đấy *cười cười*
Chuyên viên tư vấn: Dù biết câu này có vẻ hơi thừa nhưng… anh chị có hối hận với cuộc hôn nhân này không?
Irvin: không
Irvin: trước khi gặp Rivaille trong đầu tôi không có khái niệm hôn nhân
Irvin: nếu đã thật sự muốn cưới, tôi sẽ không hối hận *dựa ra ghế*
Rivaille: *im lặng một chút, sau đó nói* cũng không
Chuyên viên tư vấn: Quãng thời gian hôn nhân vừa qua, nếu phải dùng một từ để diễn tả, anh chị sẽ chọn từ nào?
Rivaille:
Rivaille: bình thường
Irvin: *xoa cằm* hạnh phúc
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Chuyên viên tư vấn: Ừm, chúng ta chuyển chủ đề một chút nhé
Chuyên viên tư vấn: Về chuyện chăn gối, anh chị sinh hoạt có điều độ chứ?
Chuyên viên tư vấn: Trung bình một tuần sẽ quan hệ khoảng bao nhiêu lần?
Irvin: có thể tính là điều độ
Irvin: trung bình một tuần nếu không quá bận rộn thì hơn mười lần
Chuyên viên tư vấn: *rẹtttttt* *đang cắm cúi ghi chép chợt quẹt một đường lên mặt giấy*
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hôi* [Hơn 10 lần 1 tuần…]
Chuyên viên tư vấn: *cười* Vậy anh chị thường sử dụng biện pháp tránh thai nào?
Rivaille: *vẻ mặt rất hiển nhiên* không vấn đề gì, hắn sinh không được
Irvin: *gật* không vấn đề gì, Rivaille không thể thụ thai
Chuyên viên tư vấn: [cả hai vợ chồng đều bị vô sinh sao…?] Xin lỗi… tôi rất tiếc…
Chuyên viên tư vấn: Ừm vậy…
Rivaille: cũng không có gì, có con rất phiền toái
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Chuyên viên tư vấn: Thường ai sẽ là người chủ động yêu cầu chuyện chăn gối?
Rivaille: *trả lời không suy nghĩ* hắn
Chuyên viên tư vấn: *cười*
Chuyên viên tư vấn: *đổi hướng nhìn*
Irvin: đôi lúc Rivaille cũng chủ động
Irvin: nhưng phần lớn thời gian, đúng là tôi
Chuyên viên tư vấn: Vậy khi chị nhà chủ động, thường cô ấy sẽ làm gì?
Irvin: nhìn
Chuyên viên tư vấn: *nhướng mày*
Chuyên viên tư vấn: Nhìn như thế nào? Ý tôi là, có gì khác với cái nhìn bình thường sao?
Irvin: hành động mất tự nhiên một chút, khi nghĩ tôi không biết thì sẽ nhìn giống như đang đợi cái gì
Irvin: vừa nhìn vừa cắn môi, khi tôi bắt gặp thì sẽ quay đi chỗ khác, nói chung rất thú vị
Rivaille: … là anh tự tưởng tượng *quay đi chỗ khác*
Irvin: *cười cười* ngoài ra còn có đi qua đi lại trong tầm mắt
Irvin: mặc đồ… ít hơn chuẩn đoan chính
Irvin: là vậy
Chuyên viên tư vấn: *cười* Tôi hiểu
Chuyên viên tư vấn: Những địa điểm kì lạ nhất mà anh chị từng quan hệ?
Irvin: những nơi thế nào được gọi là kỳ lạ?
Chuyên viên tư vấn: Ừm, ví dụ như nơi công cộng nào đó?
Irvin: *sờ cằm*
Irvin: nhà hàng, sân thượng, khu vui chơi, quán cà phê, nhà một người bạn, công ty
Rivaille: … và ngoài vườn *tự nhiên thấy đau đầu*
Irvin: đúng vậy, ngoài vườn *gật*
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hôi* *ghi chép*
Chuyên viên tư vấn: Chị có biết nơi nào là điểm nhạy cảm nhất của anh nhà?
Rivaille: *mặt đơ* ‘thằng nhỏ’ của hắn
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hôi* [ý tôi là…]
Chuyên viên tư vấn: *đổi hướng nhìn*
Chuyên viên tư vấn: Trang phục nào của chị nhà sẽ khiến anh cảm thấy kích thích nhất?
Irvin: *không cần suy nghĩ* đồ do tôi chọn
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Chuyên viên tư vấn: Vậy tương tự câu hỏi lúc nãy
Chuyên viên tư vấn: anh có biết những nơi nào nhạy cảm nhất của chị nhà?
Irvin: sau tai, sườn cổ trái, gáy, sống lưng, thắt lưng, ngực, khoảng dưới bụng, đùi trong, nhất là bên phải
Irvin: dĩ nhiên cả chỗ nhạy cảm bình thường của mỗi người
Rivaille: … anh–
Rivaille: *hít một hơi, vờ như chưa nghe gì*
Irvin: nhưng chúng chỉ nhạy cảm vì tôi thôi *cười cười*
Chuyên viên tư vấn: [quyết định không uống nước trong lúc đang phỏng vấn là rất đúng đắn] Vâng, tôi hiểu *cười*
Chuyên viên tư vấn: Anh chị từng gặp phải những khó khăn gì trong chuyện chăn gối?
Irvin: chuyện kích cỡ
Rivaille: *nói thêm* hắn không biết kềm chế
Irvin: không phải lỗi của tôi
Rivaille: chứ là lỗi của tôi sao? *nhìn*
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hôi lần thứ n* Những khó khăn này thật ra cũng không phải là hiếm đâu *cười cười*
Chuyên viên tư vấn: Sau khi quan hệ thường anh chị sẽ nói gì với nhau?
Irvin: Rivaille thường nói những câu tương tự ‘bẩn, muốn đi tắm’, và tôi nói ‘được’
Rivaille: *gật đầu* nếu chần chừ hắn sẽ đòi tiếp
Irvin: chỉ đổi địa điểm thành nhà tắm
Chuyên viên tư vấn: *chỉ còn biết lặng lẽ ghi chép*
Chuyên viên tư vấn: Có bao giờ anh chị nghĩ đến việc đối phương quan hệ với ai đó khác mình?
Irvin: không
Rivaille: *nhìn Irvin một chút, sau đó cũng nói* không
Chuyên viên tư vấn: Dùng một từ để miêu tả vợ anh khi ở trên giường?
Irvin: chỉ một?
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Irvin: *xoa cằm*
Irvin: *nhìn qua Rivaille*
Rivaille: tch… *quay hướng khác, bày ra bộ mặt không-quan-tâm*
Irvin: hẳn là ‘ngon miệng’?
Chuyên viên tư vấn: *nhướng mày*
Chuyên viên tư vấn: Vậy còn chị thì sao, một từ để miêu tả anh nhà? *cười cười*
Chuyên viên tư vấn: khi ở trên giường *nhấn mạnh*
Rivaille: ………
Rivaille: *sau một lúc suy nghĩ mới nói* giống thú dữ
Chuyên viên tư vấn: *cười* Hẳn là rất nhiệt huyết *nháy mắt*
Chuyên viên tư vấn: Có bao giờ công việc của chị bị ảnh hưởng bởi việc chăn gối?
Rivaille: … có thể nói ngược lại
Chuyên viên tư vấn: *gật gù*
Chuyên viên tư vấn: Vì sao lại vậy?
Rivaille: nhiều lúc gặp đối tác về mặt hắn lại đông đá
Rivaille: sau đó vô duyên vô cớ đòi…
Irvin: *nhướn mày* vô duyên vô cớ?
Rivaille: có duyên cớ?
Rivaille: còn không đợi đồng ý, cứ như lên cơn *mặt tường-thuật-sự-thật*
Chuyên viên tư vấn: *gật gù* *ghi chép* [có tính chiếm hữu cao]
Irvin: cũng không nghĩ vì ai *thở dài*
Chuyên viên tư vấn: Anh chị có từng làm điều gì khiến cho đối phương phải khó xử?
Rivaille: *nghĩ* không có
Irvin:
Irvin: mỗi lần bắt Rivaille chỉ được chọn giữa một trong hai loại thuốc tẩy
Chuyên viên tư vấn: *cười cười*
Chuyên viên tư vấn: Phản ứng của đối phương khi anh chị lỡ tay làm hỏng một vật mà người đó rất quí?
Rivaille: Irvin không có ‘đồ vật quý giá’
Rivaille: và tôi cũng chưa làm hỏng thứ gì của hắn
Irvin: *gật* Rivaille rất cẩn thận, chuyện đó chưa từng xảy ra
Chuyên viên tư vấn: Vậy còn anh?
Irvin: vật quý nhất của Rivaille là nhẫn cưới
Irvin: ngoài ra nhìn chung là không đặc biệt xem quá trọng thứ gì
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Chuyên viên tư vấn: Nếu như, giả sử, chị nhà mất đi, anh sẽ như thế nào?
Irvin: lúc đó hẳn tôi cũng đã mất
Chuyên viên tư vấn: Chuyện sinh tử quả thật khó có thể nói trước, ý tôi là, những thứ như tai nạn chẳng hạn.
Irvin: sẽ thấy mất mát
Irvin: có thể uống nhiều rượu hơn bình thường, một ngày đêm
Irvin: rồi trở lại nhịp sống bình thường
Chuyên viên tư vấn: [có vẻ hơi lạnh lùng…] Vậy còn chị, chị sẽ như thế nào nếu chuyện tương tự xảy đến với anh nhà?
Rivaille: báo cho gia đình hắn ở Đức đến nhận thi thể, làm các thủ tục cần thiết
Rivaille: sau đó tiếp tục làm việc
Rivaille: *dựa theo tư tưởng ngày trước lúc đánh sập Le Maurice nói lại một lần*
Chuyên viên tư vấn: *hơi trầm mặc một chút nhưng vẫn ghi chép lại*
Chuyên viên tư vấn: Ừm, nếu chỉ còn có thể nói với đối phương một lời cuối cùng, anh chị sẽ nói gì?
Irvin: *nghiêng đầu* “Chúng ta có thể chuyển qua nhắn tin.”
Rivaille: *gật gặt*
Chuyên viên tư vấn: *lại tiếp tục lau mồ hôi* Ý tôi là… giống như lời trăn trối ấy
Irvin: sẽ tùy vào hoàn cảnh
Irvin: nghĩ đến chuyện đó bây giờ còn quá sớm
Rivaille: *nghĩ tới gì đó, nhưng rốt cuộc cũng không nói, chỉ gật đầu* chuyển câu hỏi đi
Chuyên viên tư vấn: Ừm hửm, được rồi
Chuyên viên tư vấn: *cười cười* Tôi hơi tò mò một chút, anh đã làm như thế nào để cưa đổ chị nhà, khiến cô ấy nhận lời cầu hôn của anh?
Irvin: kiên trì
Irvin: chúng tôi luôn đụng mặt nhau trong khoảng thời gian mới quen
Irvin: mỗi lần tôi đều hỏi lại một câu
Irvin: bị từ chối cũng không thành vấn đề
Irvin: sau một thời gian Rivaille hẳn là chịu không nổi, phải đồng ý
Chuyên viên tư vấn: *gật gù* [đây phải chăng là kĩ năng đẹp trai không bằng chai mặt trong truyền thuyết, mà ở đây vừa đẹp trai lại vừa chai mặt nữa chứ…]
Chuyên viên tư vấn: Vậy còn chị, lý do chị nhận lời cầu hôn của anh nhà có phải ‘đúng’ là vì thế?
Chuyên viên tư vấn: *hơi nhấn mạnh chữ ‘đúng’*
Rivaille: ban đầu thì là vậy
Rivaille: ngoại trừ chuyện dai như đỉa ra còn lại hắn cũng không có gì đáng phàn nàn
Rivaille: cưới đỡ phiền hơn không cưới
Chuyên viên tư vấn: *cười cười* *cúi xuống ghi chép* [trong ngoài bất nhất]
Chuyên viên tư vấn: Anh chị có từng cùng nhau đi dã ngoại cắm trại ở đâu chưa?
Irvin: du lịch thì rất nhiều
Rivaille: *gật* tôi không muốn đến mấy chỗ khỉ ho cò gáy với hắn
Rivaille: đi du lịch đặt khách sạn là được
Chuyên viên tư vấn: Thật ra cắm trại trong rừng hay leo núi cũng là những trải nghiệm rất thú vị
Chuyên viên tư vấn: Anh chị nên sắp xếp thời gian thử xem sao *cười*
Rivaille: *nghe tới mấy chữ ‘trải nghiệm thú vị’ liền biết ngay mấy thứ ý tưởng điên rồ trong đầu Irvin, vì vậy kiên quyết nói* không cần thiết, xin cám ơn
Irvin: *cười cười* cảm ơn lời khuyên
Irvin: khi nào có thời gian chúng tôi sẽ thử
Rivaille: *mặt tối đen* tôi không muốn đi
Rivaille: anh cứ thử một mình, tôi không quan tâm
Irvin: có phải em lại nghĩ gì không đoan chính?
Rivaille: cẩn tắc vô áy náy
Irvin: em biết tôi sẽ thực hiện những chuyện em muốn, kể cả chuyện không đoan chính
Rivaille: *vuốt mặt* tôi không có muốn gì hết, Irvin, anh đừng có bắt đầu hoang tưởng
Irvin: *cười cười* thi thoảng tiếp cận với thiên nhiên cũng không tệ
Rivaille: *khịt mũi, khoanh tay lại* vớ vẩn
Chuyên viên tư vấn: *cười tủm tỉm*
Chuyên viên tư vấn: Điều gì ở chị nhà khiến anh ấn tượng đến nỗi muốn kết hôn với cô ấy như vậy?
Irvin: ‘cô ấy’ đẹp và mạnh
Chuyên viên tư vấn: Mạnh? Mạnh như thế nào? *mặt khó hiểu*
Irvin: khi chúng tôi gặp nhau lần thứ hai, Rivaille đang gặp rắc rối nhỏ với vài viên sĩ quan say xỉn
Irvin: ‘cô ấy’ đốn ngã hết bọn họ
Chuyên viên tư vấn: Wow, thật ư? *mặt như không thể tin nổi khi nhìn qua vóc dáng của Mrs. Smith*
Chuyên viên tư vấn: Vậy giả sử nếu hai người buộc phải đấu với nhau thì ai sẽ thắng? *tò mò*
Rivaille: trong chỗ hẹp thì hắn sẽ thắng
Rivaille: nhưng trong phạm vi rộng thì tôi có lợi thế hơn
Irvin: đúng vậy
Irvin: chúng tôi không đấu nhau thường xuyên, nếu có cũng không nghiêm túc lắm
Chuyên viên tư vấn: *gật*
Chuyên viên tư vấn: Có bao giờ anh chị giận người kia đến mức chỉ muốn cầm súng đục một lỗ trên đầu đối phương?
Rivaille:
Irvin: tôi thì không
Irvin: nếu có đục
Irvin: cũng không phải trên đầu *cười cười*
Rivaille: *hít một hơi, bắt đầu lờ Irvin đi* [lại muốn đút đạn vào đầu hắn rồi]
Chuyên viên tư vấn: *lau mồ hôi*
Chuyên viên tư vấn: Từ lúc còn hẹn hò đến hiện tại, anh chị có bao giờ đi đến công viên giải trí?
Irvin:
Chuyên viên tư vấn: Ồ, vậy kỉ niệm đó ra sao? Có ấn tượng nào để lại không?
Irvin: một trong những ‘địa điểm kỳ lạ’ tôi từng nhắc đến
Irvin: ấn tượng rất đặc biệt
Rivaille:
Rivaille: hôm đó là ngày phải đi gặp ‘đối tác’
Rivaille: xong việc thì bắt gặp hắn, sau đó…
Rivaille: đó là một trong những lần muốn ‘đục một lỗ trên đầu đối phương’ *mặt méo mó*
Irvin: *cười cười*
Irvin: trong buồng đu quay, nhà ma, nhà gương, một góc thủy cung, đằng sau cửa hàng lưu niệm…
Irvin: tiếc là sau này Rivaille không muốn đến công viên giải trí nữa
Chuyên viên tư vấn: Nghe có vẻ thật sự rất… giải trí *chậm chậm mồ hôi*
Rivaille: [hắn vẫn còn chút lý trí để giữ lại bộ đồ…]
Rivaille: câu hỏi tiếp theo đi
Chuyên viên tư vấn: Khi anh chị muốn thuyết phục hoặc đòi hỏi người kia một điều gì đó, anh chị sẽ làm như thế nào để đối phương không thể cự tuyệt được?
Irvin: một chút dỗ dành
Rivaille: *không nóng không lạnh nói* thông thường tôi muốn gì hắn sẽ cho đó, không cần phải thuyết phục
Rivaille: nếu hắn đã không đồng thuận thì không thể thuyết phục
Chuyên viên tư vấn: *cười* Vậy ngược lại, anh chị nghĩ đối phương làm gì sẽ khiến mình không sao cự tuyệt được?
Irvin: chỉ cần Rivaille mở lời tôi sẽ đồng ý
Irvin: với những yêu cầu khó khăn hơn, thì một lời mời ăn ‘tráng miệng’ thường khiến tôi gật đầu *cười cười*
Rivaille: mua bán lỗ như vậy tôi không ham *càu nhàu*
Rivaille: *quay lại trả lời câu hỏi* hắn thuyết phục không được sẽ cưỡng chế, đến khi thỏa mãn mới thôi.
Rivaille: tôi không có thời gian dây dưa với hắn, buộc phải đồng ý
Chuyên viên tư vấn: *cười cười* Anh dùng biện pháp nào để cưỡng chế vợ mình vậy?
Irvin: *bất đắc dĩ* cũng không tính là cưỡng chế
Irvin: như đã nói, tôi chỉ dỗ dành một chút
Irvin: đôi lúc cũng cần tới sức mạnh
Irvin: không thường xuyên
Chuyên viên tư vấn: *gật gù* Ừm hửm
Chuyên viên tư vấn: Mặc dù thấy câu này có vẻ không cần phải hỏi lắm, nhưng… chị có yêu chồng mình chứ?
Rivaille: … *nghe xong liền im lặng một hồi dài*
Rivaille: *không trả lời thẳng vào vấn đề, chỉ nói* nếu ghét hắn, tôi đã không đeo cái thứ vướng víu này *nhìn chiếc nhẫn trong tay mình*
Chuyên viên tư vấn: Tôi hiểu rồi *cười khúc khích*
Chuyên viên tư vấn: Vậy anh ấy thường làm gì để bày tỏ tình yêu với chị?
Rivaille: tò tò đi theo sau hỏi cưới đến phát bực
Rivaille: nới rộng nhà kho để chứa thêm chổi và thuốc tẩy
Rivaille: đi dép trong nhà
Rivaille: … buông tha trước ba giờ sáng vào những hôm đi làm sớm
Chuyên viên tư vấn: *cười tủm tỉm* [vợ chồng nhà này…]
Chuyên viên tư vấn: *chuyển hướng nhìn*
Chuyên viên tư vấn: Chị nhà thường làm gì để bày tỏ tình yêu với anh?
Irvin: giật nhẫn cưới đeo vào tay sau lần thứ mười mấy cầu hôn
Irvin: đôi lúc rất nghe lời
Irvin: chấp nhận làm ở những chỗ ‘kỳ lạ’
Irvin: tập nấu những món tôi thích *cười cười*
Rivaille: câu cuối là hoàn toàn suy diễn
Irvin: *nhướn mày* omurice
Rivaille: … đó chỉ là trùng hợp
Irvin: phải?
Rivaille: *cắn môi*
Rivaille: *rốt cuộc thở hắt ra, lại quay nhìn hướng khác* anh nghĩ sao cũng được
Chuyên viên tư vấn: *cười cười nhìn cả hai*
Chuyên viên tư vấn: *thở một hơi* *gấp tập giấy lại*
Chuyên viên tư vấn: Tôi nghĩ như thế này là đủ thông tin rồi
Chuyên viên tư vấn: Mặc dù… ừm có vài điểm khá kì lạ trong hôn nhân của anh chị, nhưng nhìn chung tình cảm vẫn rất mặn nồng
Chuyên viên tư vấn: Hẳn là cuộc hôn nhân đã mang lại không ít niềm vui và thay đổi cho cả hai *cười*
Chuyên viên tư vấn: Anh chị có thể cùng nhau thử trải nghiệm thêm những thứ mới mẻ hơn để tạo gia vị cho cuộc sống *nháy mắt*
Chuyên viên tư vấn: Buổi tư vấn có thể kết thúc ở đây, anh chị có thắc mắc gì không ạ?
Irvin: không
Rivaille: tôi cũng không *đứng dậy khỏi ghế*
Chuyên viên tư vấn: Cảm ơn anh chị đã hợp tác *mỉm cười chìa tay ra thân thiện*
Rivaille: *theo phép lịch sự, cũng định bắt lấy tay chuyên viên tư vấn*
Irvin: *bắt tay trước* à phải
Irvin: phòng rửa mặt của nơi này ở đâu?
Chuyên viên tư vấn: À, anh có thể ra phía sau hành lang rồi rẽ trái
Irvin: cảm ơn *cúi đầu một chút*
Chuyên viên tư vấn: Không có gì *mỉm cười*
Rivaille: *nhướng mày, vẻ mặt khó hiểu*
Rivaille: [tự nhiên hỏi phòng rửa mặt làm gì]
Irvin: Rivaille, đi thôi
Rivaille: *gật đầu, đi theo Irvin ra ngoài*

.
Irvin: *nới lỏng cà-vạt*
Rivaille: Irvin, tìm phòng rửa mặt là-
Rivaille: … *quay về hướng ngược lại đi*
Irvin: *nắm tay kéo lại*
Rivaille: *giơ chân đạp, muốn giằng tay ra* tôi muốn đi về
Irvin: em cũng vừa nghe người ta nói
Irvin: cần trải nghiệm thêm những thứ mới mẻ hơn để tạo gia vị cho cuộc sống
Irvin: vậy, phòng rửa mặt hay trong xe?
Rivaille: không ở đâu hết, anh tự mà lái đi, tôi đi taxi về *chật vật giật được tay ra khỏi Irvin, tiếp tục bước về phía cửa*
Irvin: *thở dài* thôi được
Irvin: chúng ta về nhà
Rivaille: *hơi ngạc nhiên vì Irvin bỏ cuộc sớm hơn bình thường*
Rivaille: *nghĩ hắn hẳn cũng mệt, không thắc mắc nhiều, gật đầu* tốt
Rivaille: vậy đi thôi *tiếp tục bước ra ngoài*
Irvin: *đến bãi đậu xe, mở cửa phụ lái cho Rivaille vào trước*
Irvin: *trở về bên mình, vừa ngồi xuống ghế lái liền ‘lock’ cửa*

=========

● Answer First, Making Babies Later / End ●

.SECTION 3 – END.

Leave a comment